โลโก้เว็บไซต์ 2018-11-16 | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2018-11-16

มทร.ล้านนา ส่งนักศึกษาตัวแทนประเทศไทย ร่วมชิงชัยการแข่งขันโอลิมปิกหุ่นยนต์ 2561
ศุกร์ 16 พฤศจิกายน 2561 / ข่าวกิจกรรม

             รศ.ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี พร้อมด้วยคณาจารย์ และนักศึกษา มทร.ล้านนา ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกหุ่นยนต์ ระดับนานาชาติ ประจำปี 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 โดยได้รับเกียรติจากนายแพทย์ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานพิธีเปิด ในวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2561         &nbs... >> อ่านต่อ


การยื่นข้อเสนอโครงการ Talent Mobility ประจำปีงบประมาณ 2562
ศุกร์ 16 พฤศจิกายน 2561 / ข่าวทุน/วิจัย

ตามที่รัฐบาลมีนโยบายส่งเสริมบุคลากรด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมจากสถาบันอุดมศึกษาและสถาบันวิจัยของภาครัฐปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในภาคเอกชน (Talent Mobility) เพื่อเพิ่มศักยภาพของบุคลากรการวิจัยในสถาบันอุดมศึกษา ควบคู่ไปกับการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของภาคเอกชน และเพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุวัตถุประสงค์ที่ได้กำหนดไว้ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา จึงขอเปิดรับข้อเสนอโครงการส่งเสริมให้บุคลากรวิจัยในสถาบันอุดมศึกษาไปปฏิบัติงานเพื่อแก้ไขปัญหาและเพิ่มขี... >> อ่านต่อ


ประชาสัมพันธ์โครงการอบรมหลักจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
ศุกร์ 16 พฤศจิกายน 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ด้วยคณะวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กำหนดจัดโครงการอบรมหลักจริยธรรมการวิจัยในมุษย์ ในระหว่างวันที่ 13 -14 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ณ ห้องเลอเซเรสต์ ชั้น 10 โรงแรมเดอะรอยัลริเวอร์ (บางพลัด) กรุงเทพฯ โดยมีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนท่านละ 3,000 บาท และเบิกค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมอบรมได้ตามระเบียบราชการเมื่อได้รับการอนุมัติจากผู้บังคับบัญชา ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเข้าร่วม สามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ https://goo.gl/forms/Vce4eAaPITTy96fo1 ภายในวันที่ 30 พฤศจิก... >> อ่านต่อ


ขอเชิญเข้าร่วมมหกรรมการแสดงผลงานระดับชาติด้านการพัฒนางานประจำ งานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรม สำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 3
ศุกร์ 16 พฤศจิกายน 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ร่วมกับที่ประชุมสภาข้าราชการ พนักงานและลูกจ้างมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย (ปขมท.) ขอเชิญเข้าร่วมงานมหกรรมแสดงผลงานระดับชาติ ด้านการพัฒนางานประจำ งานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรม สำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 6 – 8 ธันวาคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://nhesse3.udru.ac.th/ ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561   >> >> อ่านต่อ


ขยายเวลาการรับบทความเพื่อนำเสนอในประชุมวิชาการและการนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ “มสธ.วิจัย ประจำปี 2562”
ศุกร์ 16 พฤศจิกายน 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช โดยสถาบันวิจัยและพัฒนา ขอเชิญส่งบทความและเข้าร่วมประชุมวิชาการและการนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ “มสธ.วิจัย” ประจำปี 2562 เรื่อง นวัตกรรมการวิจัย รับใช้สังคม ในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562 เวลา 8.30 – 16.30 น. ณ ห้องประชุม 104 อาคารพิทยพัฒน์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมธิราช ลงทะเบียนได้ที่ http://ird.stou.ac.th/stouconference/  ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ผู้สนใจเข้าร่วมฟังการประชุมลงทะเบียนได้ตั้งแต่บ... >> อ่านต่อ


ขอเชิญเข้าร่วมประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ครั้งที่ 2
ศุกร์ 16 พฤศจิกายน 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

มหาวิทยาลัยแม่โจ้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ได้จัดประชุมวิชาการ The 2nd Maejo-Engineo International Conference on Renewable Energy 2018 ในระหว่างวันที่ 14 – 15 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมนานาชาติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้นักวิจัย นักวิชาการ และนักศึกษารวมถึงผู้มีประสบการณ์ทำงานด้านพลังงานทดแทนได้สร้างเครือข่ายทางด้านพลังงานระดับประเทศทั้งในภูมิภาคเอเชียและยุโรป ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.meicre.org   ... >> อ่านต่อ


ขอเชิญชวน...อาจารย์ บุคลากร นักศึกษา มทร.ล้านนา เสนอหนังสือและวารสารวิชาการเข้าห้องสมุด งปม. ๖๒
ศุกร์ 16 พฤศจิกายน 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ : http://autolib.rmutl.ac.th คู่มือการใช้งานระบบห้องสมุดอัตโนมัติ : คลิกที่นี่  แบบฟอร์มการเสนอรายชื่อหนังสือและวารสาร :  >> อ่านต่อ


มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ขอเชิญชวนนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์เข้าทดสอบข้อสอบการขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมศาสตร์ ผ่านเว็บหรือสมาร์ทโฟน
ศุกร์ 16 พฤศจิกายน 2561 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ขอเชิญชวนนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ทั้ง 6 พื้นที่ เข้าทดสอบข้อสอบการขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมศาสตร์ ผ่านเว็บหรือสมาร์ทโฟน เพื่อเป็นแนวทางและเตรียมความพร้อมก่อนการเข้าสอบจริง  โดยสามารถศึกษาข้อมูลใช้งานแบบทดสอบได้ที่ https://docs.google.com/document/d/1nRE2ogQvkmmzFN4NLlFrvhdUjJc8ES7eXPbrQxDQtfA/edit  >> อ่านต่อ



จำนวนบทความ : 1 - 9 ทั้งหมด 9


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา