โลโก้เว็บไซต์ 2017-10-25 | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2017-10-25

เรื่องแต่งตั้งผู้ช่วยอธิการบดี
พุธ 25 ตุลาคม 2560 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวบุคลากร

ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  มีภาระหน้าที่ที่ต้องดำเนินการให้สำเร็จตามเป้าหมายและยุทธศาสตร์ จึงแต่งตั้งบุคคลเพื่อดำรงตำแหน่งผู้ช่วยอธิการบดี ให้ปฏิบัติหน้าที่และรับผิดชอบภาระงานของมหาวิทยาลัย ดังนี้ 1.นายภฤศพงศ์ เพชรบุล ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยอธิการบดีด้านบริหาร 2.ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประยงค์ ใสนวน ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยอธิการบดีด้านวิชาการและกิจการนักศึกษา 3.ผู้ช่วยศาสตราจารย์วรวุธ ชัยเนตร  ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยอธิการบดีด้านยุทธศาสตร์และแผนพัฒนา 4.นายภาสวรรธน์ วัชรด... >> อ่านต่อ


เรื่องมอบอำนาจให้ปฏิบัติราชการแทนอธิการบดี
พุธ 25 ตุลาคม 2560 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวบุคลากร

เพื่อให้การปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพและเกิดความคล่องตัวยิ่งขึ้น จึงมอบอำนาจให้ปฏิบัติราชการแทนอธิการบดี ดังต่อไปนี้ 1.มอบอำนาจให้ผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากร เชียงราย กำกับดูแลและปฏิบัติราชการแทนใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย (สำนักงานบริหารและส่วนราชการในสังกัด รวมถึงคณะที่มีการจัดการเรียนการสอนใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  เชียงราย) 2.มอบอำนาจให้ผู้อ... >> อ่านต่อ


การแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
พุธ 25 ตุลาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวบุคลากร

ตามที่รองศาสตราจารย์นำยุทธ สงค์ธนาพิทักษ์  อธิการบดีได้ครบวาระการดำรงตำแหน่ง 4 ปี ในวันที่ 24 ตุลาคม 2560 เพื่อให้การบริหารราชการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย การประชุมสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ครั้งที่ 111(11/2560)  มีมติ แต่งตั้งผู้ช่วยศาสตราจารย์ประพัฒน์ เชื้อไทย เป็นผู้รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  มีผลตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2560 คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแ... >> อ่านต่อ


วิศวกรรมอุตสาหการ มทร.ล้านนาตาก มอบเครื่องซอยสมุนไพร และเครื่องเคี่ยวน้ำหัวปลี
พุธ 25 ตุลาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวทุน/วิจัย

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก มอบเครื่องซอยสมุนไพรและเครื่องเคี่ยวน้ำหัวปลีให้แก่กลุ่มสมุนไพรแม่ระมาด โดยมี คณาจารย์และนักศึกษาสาขาวิศวกรรมอุตสาหการ  คณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นตัวแทนส่งมอบ โดยเครื่องซอยสมุนไพรเป็นผลงานของนายจักรกฤษณ์ แสนวงษ์เครือและนายอนรรฆ ต๋าแปง โดยมีอาจารย์วุฒิชัย หีบคำและผู้ช่วยศาสตราจารย์ทศพร เงินเนตรเป็นที่ปรึกษาโครงการ และเครื่องเคี่ยวน้ำหัวปลีเป็นผลงานของนายทวีรักษ์ แก้วจันทร์ นายวราธร ใจแสงและนายสุรสีห์ กาจา โดยมี อาจารย์วุฒิชัย หีบคำ อาจารย์พิชิตรี ทองดี และว่าที่ร้อยตรีจีรพงศ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา