โลโก้เว็บไซต์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดกิจกรรม “โครงการเตรียมความพร้อมและปฐมนิเทศการฝึกงานทางวิศวกรรม ประจำภาคเรียนฤดูร้อน ปีการศึกษา 2564”  | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดกิจกรรม “โครงการเตรียมความพร้อมและปฐมนิเทศการฝึกงานทางวิศวกรรม ประจำภาคเรียนฤดูร้อน ปีการศึกษา 2564”

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 25 มีนาคม 2565 โดย อุไรวรรณ สายยะนันท์ จำนวนผู้เข้าชม 710 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

เมื่อวันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565  คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดกิจกรรม “โครงการเตรียมความพร้อมและปฐมนิเทศการฝึกงานทางวิศวกรรม ประจำภาคเรียนฤดูร้อน ปีการศึกษา 2564” ผ่านระบบออนไลน์ Microsoft Teams  โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฐิติพร  พันธุ์ท่าช้าง รองคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นประธานในพิธี และมีมีนักศึกษาเข้าร่วมทั้งสิ้น 295 คน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เป็นกิจกรรมเพื่อให้นักศึกษาได้จัดเตรียมความพร้อมก่อนที่จะออกปฏิบัติงานตามสถานประกอบการ และได้รับองค์ความรู้ที่พึงควรจะได้รับทั้งเรื่องความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน กิจกรรมส่งเสริมคุณภาพในการปฏิบัติงาน ฯลฯ และนำไปสู่การปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งผลให้นักศึกษาเป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพ เป็นที่ยอมรับของตลาดแรงงานภาคอุตสาหกรรมอีกต่อไป  ซึ่งในงานได้รับความอนุเคราะห์จากคุณนพรัตน์ เมืองสุวรรณ ตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม บริษัท ฟูจิคูระ อิเล็กทรอนิกส์ คอมโพเน้นส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นวิทยากร มาให้ความรู้แก่นักศึกษาเรื่อง การสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน เพื่อให้นักศึกษาได้นำองค์ความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการฝึกงาน และในชีวิตประจำวันต่อไป







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา