โลโก้เว็บไซต์ 2020-08-10 | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2020-08-10

มทร.ล้านนา ร่วมกับ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต
จันทร์ 10 สิงหาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 10 สิงหาคม 2563 งานพยาบาลและส่งเสริมสุขภาพ กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมกับภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ณ โถงอาคารศึกษาทั่วไป ชั้น 1 โดยมีคณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งได้โลหิตจำนวนทั้งสิ้น 58 ยูนิต เพื่อจัดเก็บเป็นโลหิตสำรองไว้ช่วยเหลือผู้มีความต้องการโลหิตในการรักษาพยาบาลต่อไป  และในโอกาสเดียวกันนี้คณะทำงานภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่ สภากาชาดไทย ได้มอบเข็มที่ระลึกและประกาศน... >> อ่านต่อ


ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ประเภทวิชาชีพเฉพาะและเชี่ยวชาญเฉพาะ และพนักงานราชการ ครั้งที่ 1/2563
จันทร์ 10 สิงหาคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวรับสมัครงาน

ตามประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้จัดให้มีการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้าเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ประเภทวิชาชีพเฉพาะและเชี่ยวชาญเฉพาะ และพนักงานราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชงคลล้านนา ครั้งที่ 1/2563 ในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ไปแล้วนั้น  มหาวิทยาลัยจึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ และรายละเอียดการเข้าสอบสัมภาษณ์ในเอกสารแนบท้ายประกาศนี้ และสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ https://entrance.rmutl.ac.th/Dep/ >> อ่านต่อ


คณะผู้บริหารและคณาจารย์ มทร.ล้านนา ลงพื้นที่ติดตามผลการจัดการเรียนการสอนของนักศึกษาโครงการบัณฑิตพันธุ์ใหม่
จันทร์ 10 สิงหาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

         รศ.ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี มทร.ล้านนา พร้อมด้วย ดร.กิจจา ไชยทนุ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ ผศ.ดร.นิวัตร มูลปา รองอธิการบดีฝ่ายนโยบายและพัฒนาระบบ และคณาจารย์ผู้รับผิดชอบโครงการบันฑิตพันธุ์ใหม่ ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าของนักศึกษาในโครงการบันฑิตพันธุ์ใหม่ รุ่นที่ 2 หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมเกษตรและชีวภาพ วิชาเอกวิศวกรรมชีวภาพ คณะวิศวกรรมศาสาตร์ ณ บริษัทสยามมิชลิน จำกัด (หาดใหญ่) ภายในการนิคมอุตสาหกรรมภาคใต้ อําเภอหาดใหญ่ จังหงวัดสงขลา ในวันที่... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา