โลโก้เว็บไซต์ สวพ. เข้าร่วมกิจกรรมสร้างการรับรู้เพื่อส่งเสริมสนับสนุนวิสาหกิจเพื่อสังคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 2   | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

สวพ. เข้าร่วมกิจกรรมสร้างการรับรู้เพื่อส่งเสริมสนับสนุนวิสาหกิจเพื่อสังคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 2

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 14 มีนาคม 2567 โดย พลอยภิญญา สุภาพรเหมินทร์ จำนวนผู้เข้าชม 191 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567  ผู้ช่วยศาสตราจารย์นพพร  พัชรประกิติ ผู้อำนวยการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไพโรจน์  ไชยเมืองชื่น รองผู้อำนวยการ และว่าที่ร้อยตรีรัชต์พงษ์  หอชัยรัตน์ รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เข้าร่วมกิจกรรมสร้างการรับรู้เพื่อส่งเสริมสนับสนุนวิสาหกิจเพื่อสังคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 2 ในฐานะหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการพัฒนาผู้ประกอบการ โดยมีคุณนภา  เศรษฐกร ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจเพื่อสังคม เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรม ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ เงื่อนไขของการจดทะเบียนวิสาหกิจเพื่อสังคม และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ สำหรับวิสาหกิจเพื่อสังคมให้กับผู้ปฏิบัติงานของหน่วยงานของหน่วยงานภาครัฐในระดับภูมิภาค เพื่อส่งเสริมและอำนวยความสะดวกให้กับวิสาหกิจเพื่อสังคม ณ ห้องประชุม โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

 

 

ข้อมูล/ภาพ  #ว่าที่ร้อยตรีรัชต์พงษ์ หอชัยรัตน์ หัวหน้าสำนักงานผู้อำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนา #สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา