โลโก้เว็บไซต์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จัดกิจกรรม อบรมจริยธรรมแก่นักศึกษาใหม่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2566 | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

คณะวิศวกรรมศาสตร์ จัดกิจกรรม อบรมจริยธรรมแก่นักศึกษาใหม่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2566

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 9 ตุลาคม 2566 โดย อุไรวรรณ สายยะนันท์ จำนวนผู้เข้าชม 301 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

เมื่อวันที่  7 ตุลาคม  2566 คณะวิศวกรรมศาสตร์จัดกิจกรรมอบรมจริยธรรมแก่นักศึกษาใหม่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2566  ห้องประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่  เป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างการปฏิบัติตนของนักศึกษาให้เป็นผู้มีความรู้ด้านวิชาการควบคู่กับคุณธรรม จริยธรรม และสามารถปฏิบัติตนเป็นบัณฑิตที่ดีในสังคมการทำงาน การดำรงชีวิตการครองตนที่ดีร่วมกับผู้อื่น โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุรศักดิ์  อยู่สวัสดิ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์  กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์อนนท์  นำอิน  รองคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ กล่าวรายงานโครงการฯ

โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการดังนี้

            1 เพื่อให้นักศึกษาได้ปลูกฝังและสร้างองค์ความรู้ด้านคุณธรรม จริยธรรม ให้กับนักศึกษาใหม่

            2 เพื่อให้นักศึกษาได้นำหลักคำสอนด้านคุณธรรม จริยธรรม มาประยุกต์ปรับใช้กับการครองตนที่ดีร่วมกับผู้อื่น

            3 เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของนักศึกษาให้ความเหมาะสมกับการเป็นบัณฑิตที่พึงประสงค์และเป็นที่ยอมรับ ด้านชื่อเสียงที่ดีแก่สังคม

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก พระมหาสง่า  ธีรสังวโร  เจ้าอาวาสวัดผาลาด จังหวัดเชียงใหม่,คุณชนิตร์นัตน์  แดงเรือน นักจิตวิทยาคลินิกและคุณสมปอง  นครไธสง (อดีตพระมหาสมปอง ตาลปตโต - นักเทศน์ธรรมะ) เป็นวิทยากรในการอบรม ซึ่งในกิจกรรมครั้งนี้มีนักศึกษา อาจารย์และบุคคลากร เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 813 คน







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา