โลโก้เว็บไซต์ นศ. ช่างยนต์ มทร.ล้านนา รวมกลุ่มทำดี จัดกิจกรรมจิตอาสาปรับปรุงภูมิทัศน์สำนักสงฆ์บ้านขุนช่างเคี่ยน เตรียมต้อนรับประชาชนที่มาทำบุญและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา  | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

นศ. ช่างยนต์ มทร.ล้านนา รวมกลุ่มทำดี จัดกิจกรรมจิตอาสาปรับปรุงภูมิทัศน์สำนักสงฆ์บ้านขุนช่างเคี่ยน เตรียมต้อนรับประชาชนที่มาทำบุญและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 28 สิงหาคม 2566 โดย วิทยา กวีวิทยาภรณ์ จำนวนผู้เข้าชม 408 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

    นักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ช่างยนต์ ชั้นปีที่ 2 สาขาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดกิจกรรมภายใต้โครงการ “ปรับปรุงภูมิทัศน์ วัดขุนช่างเคี่ยน” ระหว่างวันที่ 26 – 27 สิงหาคม 2566 ณ สำนักสงฆ์พระธรรมจาริกสิธิมหาคุณ (วัดบ้านขุนช่างเคียน) ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อปลูกฝังให้นักศึกษามีคุณธรรม มีจิตสาธารณะ และตระหนักถึงความสำคัญของการเสียสละเพื่อสังคม และปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรวมของวัดขุนช่างเคี่ยนให้มีสภาพดีขึ้น มีความพร้อมต้อนรับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาทำบุญในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา โดยมีอาจารย์สมาน ดาวเวียงกัน อาจารย์เมธัส ภัททิยธนี อาจารย์ประจำหลักสูตรช่างยนต์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ พร้อมด้วยนายสุรเชษฐ์ เสาอ้าย นายอธิวัฒน์ สุขโชติ บุคลากรกองพัฒนานักศึกษา ผู้ประสานงานดูแลนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรม และนายต้นตระการณ์ ใจมูล เป็นประธานผู้รับผิดชอบโครงการ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา