โลโก้เว็บไซต์ บูทิค คอร์ปอเรชั่น” ลุยธุรกิจเพื่อสุขภาพ เซ็น MOU ร่วมกับ มทร.ล้านนา วิจัยและพัฒนาธุรกิจกัญชงและกัญชาแผนไทยเพื่อสุขภาพ | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

บูทิค คอร์ปอเรชั่น” ลุยธุรกิจเพื่อสุขภาพ เซ็น MOU ร่วมกับ มทร.ล้านนา วิจัยและพัฒนาธุรกิจกัญชงและกัญชาแผนไทยเพื่อสุขภาพ

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 29 ตุลาคม 2563 โดย อภิญญา พูลทรัพย์ จำนวนผู้เข้าชม 4033 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

          วันที่ 27 ตุลาคม 2563  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.)ล้านนา น่าน ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมกับ บริษัท บีสโปค ไลฟ์ ไซเอนซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้ บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (BC) เพื่อร่วมมือและส่งเสริมการวิจัย พัฒนา ปลูก แปรรูปและการพัฒนาผลิตภัณฑ์กัญชงและกัญชาแผนไทยเพื่อสุขภาพ (Thai traditional wellness) โดยมี ดร.สุรพล ใจวงศ์ษา รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และ นายปรับชะรันซิงห์ ทักราล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทในเครือบูทิค คอร์ปอเรชั่น เข้าร่วมในพิธีลงนาม  พร้อมกันนี้ยังมีผู้ช่วยอธิการบดี มทร.ล้านนา น่านและคณบดีคณะวิทยาศาสตร์ มทร.ล้านนา ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามความร่วมมือ ณ โรงแรม โนโวเทล เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ เชียงใหม่

         ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญเพื่อขยายไปสู่ธุรกิจการให้บริการด้านสุขภาพ(wellness hospitality) ในอนาคตของบูทิค คอร์ปอเรชั่น และต่อยอดความเชี่ยวชาญในธุรกิจหลักด้านการบริหารจัดการโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ โดยผ่าน บริษัท บีสโปค ไลฟ์ ไซเอนซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่มีโครงสร้างคล้ายกับ Private Equity fund โดยเป็นการระดมทุนจากนักลงทุน ซึ่ง BC จะได้รับค่าบริหารจัดการเช่นเดียวกับโครงสร้างการลงทุนในธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ ของบริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา