โลโก้เว็บไซต์ ขอเชิญชวนบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษาทั่วไประเทศเข้าร่วมการประชุมวิชาการวิจัยระดับชาติสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 12 | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

ขอเชิญชวนบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษาทั่วไประเทศเข้าร่วมการประชุมวิชาการวิจัยระดับชาติสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 12

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 20 พฤศจิกายน 2562 โดย พลอยภิญญา สุภาพรเหมินทร์ จำนวนผู้เข้าชม 3379 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

       ด้วย คณะวิศวกรรมศาสตร์และคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โดยการสนับสนุนของที่ประชุมสภาข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้างมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย (ปชมท.) และเครือข่ายวิจัยและนวัตกรรมบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ได้จัดการประชุมวิชาการวิจัยระดับชาติสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 12 “ธรรมรักษาวิชาการ” : สังคมปริวรรตพิพัฒนาคน ระหว่างวันที่ 2-3 เมษายน 2563 ณ ดรงแรมแอมบาสเดอร์ซิตี้จอมเทียนพัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ตระหนักถึงความสำคัญของงานวิจัยที่จะช่วยพัฒนาทักษะการคิดอย่างเป็นระบบ ส่งเสริมการพัฒนาองค์ความรู้ของตนเองและองค์กรอย่างต่อเนื่อง ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และเผยแพร่ผลงานวิจัย รวมทั้งการสร้างเครือข่ายวิจัยของบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษาอย่างยั่งยืน ผู้สนใจสมัครและดูรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่ http://science.kmutt.ac.th/mic/conference12

 

>> รายละเอียดเพิ่มเติม






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา